เยิร์ต: กระโจมแสนรักษ์ (โลก)
คู่รักและทีมงานสร้างกระโจมรักษ์โลกในโออาฮู, ฮาวาย พร้อมสอนลูกค้าใช้ชีวิตพึ่งพาธรรมชาติอย่างมีสไตล์