เยิร์ต: กระโจมแสนรักษ์ (โลก)
เนธานและเจนนี่สร้างกระโจมธีมต้นไม้สุดยูนีก พร้อมห้องนอนใหญ่แบบมีผนังกั้นเป็นสัดส่วน และหน้าต่างหลังคาขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยทำมา!