แล้วเวลาจะให้คำตอบ
เมื่อคณบดีโรงเรียนเตรียมสุดหรูถูกฆาตกรรม ชอว์และไรลีย์ต้องขุดคุ้ยระบบเสื่อมทรามที่บีบคั้นบรรดานักเรียนให้ประสบความสำเร็จ ทางด้านลูกชายของเบรดี้ก็มีเรื่องให้เธอช่วย