ความจริงและผลกรรม
เมื่อครอบครัวผู้พิพากษาคนดังเผชิญโศกนาฏกรรม เบรดี้ต้องสืบหาว่าฆาตกรเคยผ่านค้อนตัดสินของเธอมาก่อนหรือเปล่า ทางด้านแบ็กซ์เตอร์ก็เข้ามามีเอี่ยวหลังพยานปากสำคัญปฏิเสธไม่ให้การ ส่วนมารูนพยายามปกป้องความเป็นส่วนตัวของพยานอีกคน