พี่ชาย ความภักดี
ชีวิตส่วนตัวและการงานของไรลีย์ต้องมาปนเปกันเมื่อน้องชายเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรม ด้านไพรซ์ลองเสี่ยงกับพยานคนหนึ่งที่ให้การเรื่องแรงจูงใจลับได้