ความหมายของชีวิต
มีการใช้ระเบิดไปป์บอมบ์ในอาคารที่พักแห่งหนึ่ง ชอว์และไรลีย์ต้องระบุให้ได้ว่าลูกบ้านคนไหนคือเป้าหมาย ระหว่างนักเขียนประเด็นร้อนกับแพทย์ด้านการเจริญพันธุ์ ทางด้านไพรซ์และมารูนก็พยายามดำเนินคดีฆาตกรรมกับผู้ต้องสงสัย แม้เหยื่อจะยังมีลมหายใจอยู่