ลาเบรีย ผจญภัยโลกดึกดำบรรพ์
อีฟกับแกวินร่วมมือกับเจมส์ แทรกซึมเข้าไปในอาคารลาซารัส โดยหวังว่าจะช่วยไท และหยุดเคียร่าไม่ให้ทำลาย ทางกลับบ้านทางเดียวของพวกเขา เมื่อฝูงมฤตยูตื่นขึ้นใต้พื้นที่โล่ง เวโรนิก้าต้องช่วยเอลล่า ก่อนที่พิษร้ายแรงจะฆ่าเธอ