จัสติซ ลีก แอ็คชั่น ซีซัน
อะตอมย่อขนาดซูเปอร์แมนเพื่อที่เขาจะได้ไปหาเพื่อนชาวคริปโตเนียนในคานดอร์ หลังจากนั้น เบรนนิแอ็กก็จู่โจมและหลุดออกมา อะตอมควบคุมหุ่นยนต์ของซูเปอร์แมนและตามเขาไปและนำเมืองกลับคืนมา