ผู้โดยสารมหาภัย
แท็กซี่อวกาศบี้เพิ่งรู้ตัวว่าผู้โดยสารคนหนึ่งของเขาคือดาร์กไซด์ ผู้เป็นภัยอันใหญ่หลวงต่อจัสติสลีก