พลาสติกแมนผู้ช่วยโลก
พลาสติกแมนรู้สึกว่าตนเองนอกคอกในระหว่างที่สมาชิกจัสติสลีกต่อสู้กับเบรนิแอก เขาจึงลอบขึ้นยานเอเลี่ยนและทำลายแผนร้ายของคนร้ายด้วยตนเอง