ทัวร์พาชมหอสังเกตการณ์
เมื่อบูสเตอร์โกลด์เริ่มเปิดมาชมหอสังเกตการณ์อย่างลับๆเพื่อหาเงินพิเศษ ก็กลายเป็นว่าเขาปล่อยให้อภิมหาวายร้ายที่ปลอมตัวเข้ามาในหมู่นักท่องเที่ยวเข้ามาได้