หมอเฮาส์ นักบุญปากร้าย
เฮาส์ร่วมงานวันแนะแนวอาชีพ ระหว่างรอครูใหญ่ เขาพบกับนักเรียนเกรดห้าสองคนที่ทำให้เขาเข้าใจว่าความเห็นแก่ตัวเป็นอุปสรรคต่อการแสดงความรู้สึกที่แท้จริง