หมอเฮาส์ นักบุญปากร้าย
ทีมแพทย์รักษาผู้ป่วยปริศนาที่อาจคิดไปเองว่าตนป่วย แคเมรอนและเชสพนันกันว่าใครจะตกรอบเป็นคนต่อไป ส่วนโฟร์แมนก็เข้าไปเอี่ยวในเกมชิงอำนาจของเฮาส์และคัดดี้