ความปลอดภัย
เมลินดา วัยรุ่นที่ภูมิคุ้มกันบกพร่องมีอาการแพ้รุนแรงหลังผ่าตัดปลูกถ่ายหัวใจแม้จะอยู่ในห้องปลอดเชื้อ เฮาส์และทีมจึงต้องหาสาเหตุ