เมื่อชีวิตส่งมะเขือเทศมาให้คุณ
เมื่อคู่รักคู่หนึ่งพลาดโอกาสซื้อบ้านไปหลายครั้ง เบนและเอรินหวังว่าแผนสองจะกลายเป็นแผนที่ดีกว่า ด้วยธุรกิจอาหารที่กำลังเติบโตซึ่งต้องการสวนเฉพาะทางในที่ดินของพวกเขา ครอบครัวเนเปียร์ต้องเร่งมือเพื่อสร้างบ้านที่ตอบโจทย์ทั้งภายในและภายนอก