ความฝันที่ไร้ขีดจำกัด
หมอผู้มีภารกิจช่วยเหลือเด็กๆ ได้ก่อตั้งศูนย์การเรียนรู้สำหรับเด็กด้อยโอกาสขึ้นและตอนนี้ศูนย์ดังกล่าวขยายตัวจนที่ตั้งปัจจุบันรองรับไม่ได้แล้ว เบนและเอรินช่วยเธอค้นหา ออกแบบและปรับปรุงบ้านหลังใหญ่ขึ้นเพื่อสร้างโรงเรียนที่อบอุ่นที่สุดเท่าที่จินตนาการได้