สร้างรังสำหรับครอบครัว
คู่รักคู่หนึ่งย้ายมาอยู่เมืองลอเรลเพราะฝ่ายชายได้งานใหม่ที่โรงพยาบาล พร้อมกับลูกชายตัวเล็กและลูกอีกคนที่กำลังจะเกิด เบนและเอรินต้องรีบหาบ้านให้พวกเขาและเนรมิตมันให้กลายเป็นบ้านที่น่าอยู่ก่อนที่ลูกอีกคนของพวกเขาจะลืมตาดูโลก