บ้านต้นไม้กับการผจญภัยของเด็กๆ
เบนและเอรินช่วยครอบครัวหนึ่งย้ายจากชานเมืองของเมืองลอเรลสู่ชนบท พร้อมสร้างบ้านหลังใหม่ที่งดงาม คู่รักเนเปียร์ตั้งใจออกแบบบ้านให้มีพื้นที่กลางแจ้งสำหรับเด็กๆ พร้อมกับบ้านต้นไม้ ที่เหมาะสำหรับเรื่องราวบทต่อไปในชีวิตของพวกเขา