สมาคมลับโครงกระดูก
หลังจากชมภาพยนตร์เก่าจากฟิล์ม 16 มิลลิเมตร นักข่าวคนหนึ่งก็หมกมุ่นอยู่กับการไขปริศนาของกลุ่มลับและโครงกระดูกที่ใช้ในพิธีกรรมนองเลือด แต่ความหลงใหลกลับกลายเป็นความบ้าคลั่งเมื่อเธอถูกครอบงำโดยพลังแห่งความมืดที่ล้อมรอบตัวเธอ