ค้นหาเสน่ห์ของเมืองเล็กบนเกาะใหญ่ฮาวาย
แจ็คต้องเผชิญกับประวัติครอบครัวและฆาตกรต่อเนื่องจากโลกหลังความตายในการสืบสวนปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติในแอนตีโพดส์ การค้นพบบรรพบุรุษของเขาอาจสร้างความหลอนให้อดีตทัณฑนิคมในโฮบาร์ต รัฐแทสเมเนีย เขาตั้งใจจะติดต่อสื่อสารถึงขนาดไหนกัน