บันทึกเรื่องราวสุดหลอนของ แจ็ค ออสบอร์น
ออกเดินทางกับแจ็ค ออสบอร์นพร้อมกับครอบครัวและเพื่อนๆ เพื่อสำรวจเรื่องสุดยอดขนหัวลุกทั่วอเมริกา