เตียงในซ่องต้องคำสาป
ด้วยความจำเป็นอย่างมากในการหาเงินมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลของลูกชาย คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวจึงต้องกลายมาเป็นโสเภณีในซ่องที่ถูกกฎหมาย เมื่อผีที่มีความอาฆาตแค้นเริ่มสะกดรอยตามเธอ เธอจะต้องไขปริศนาให้ได้ก่อนที่เธอจะกลายเป็นเหยื่อรายต่อไปของมัน