หุ่นเชิดฝาแฝดที่ชั่วร้าย
เมื่อชายหนุ่มเจอหุ่นสองตัวที่ถูกผีสิงซ่อนอยู่ในบ้านของคุณปู่ที่เสียชีวิตไปแล้ว เขาต้องเจอกับการต่อสู้ที่เป็นเหมือนฝันร้ายเพื่อจิตวิญญาณของตัวเขาเองและต่อต้านพลังเหนือธรรมชาติจากพวกมัน