สถานที่ผีสิง
แซค เบแกนส์ส่งทีมถ่ายทำไปตามติดเรื่องจริงสุดสยอง ตำนานถิ่น และปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติสุดหลอน ณ สถานที่ต้องอาถรรพ์ต่างๆ ทั่วโลก