หัวของแม่มด
เมื่อนักสะสมวัตถุโบราณผู้มั่งคั่งได้รับหัวมัมมี่โบราณมาเก็บไว้ในคอลเลกชันส่วนตัวของเขา ครอบครัวของเขาก็กลายเป็นเป้าหมายของสิ่งมีชีวิตที่มีความพยาบาทและมีความอาฆาตแค้น