พิพิธภัณฑ์หลอน
ระหว่างที่ทำงานในคฤหาสน์ของนักสะสมงานศิลปะผู้มั่งคั่ง ชายหนุ่มพบหินแกะสลักโบราณที่มีพลังเหนือธรรมชาติที่ดูดเขาเข้าไปสู่ฝันร้ายที่หลอนประสาทและโหดร้าย