เจ้าหญิงกับยาจก
เจ้าหญิงสาวและเด็กหญิงที่ยากจนสลับที่กัน และปิดท้ายด้วยการแสดงให้ทุกคนรอบๆ ตัวเธอเห็นความสำคัญของการปฏิบัติต่อผู้คนด้วยความเคารพและความสุภาพ