ลูกหมูสามตัว
Deli Porkchop เป็นนักร้องที่เกษียณจากการทำงานเป็นค่ายสำหรับลูกหมูสาวที่สร้างบ้านของพวกเขาในขณะที่คอยจับตาดู Wolfgang ตัวร้ายตัวใหญ่