เจนีน
จูนและมัวร่าลุยภารกิจลับสุดอันตรายที่จะทดสอบทั้งความกล้าและไหวพริบ เซรีน่าและนิคต่างเผชิญทางแยกสำคัญในชีวิตซึ่งการตัดสินใจของทั้งคู่อาจส่งผลสะเทือนถึงทุกคนที่เกี่ยวข้อง