สวนซ่อนศพ
สมาชิกชมรมจัดสวนตื่นมาพบกับน้ำค้างแข็งอันตราย แคทเธอรีนมีแขกที่ไม่ได้รับเชิญมาหา อลิซต้องแข่งกับแพ็ตตี้เพื่อเอาชนะใจดั๊ก ด้านคอนเนอร์สนับสนุนธุรกิจซ่อมรถของเบรตต์โดยมีเงื่อนไข ขณะที่เบอร์ดี้ช่วยหนุนฝันการเล่นเบสบอลของฟอร์ด แต่ต้องปะทะกับแม่ของเขา