ตอนนำร่อง
ชีวิตของสี่สมาชิกชมรมจัดสวนย่านชานเมืองต้องมาพัวพันกันด้วยเรื่องอื้อฉาว ความร้ายกาจ และความลับที่มีร่วมกันซึ่งก็คือเหตุฆาตกรรมที่ไม่มีใครอยากพูดถึง ขณะที่ความจริงอันมืดมิดเริ่มปรากฏ พวกเขาก็ต้องดิ้นรนเพื่อรักษาความสมบูรณ์แบบให้ได้ราวกับดอกไม้ในสวน