โมนาโกใต้ดวงดารา
ค่ำคืนแห่งงานกาล่ามาถึง แต่สำหรับเบอร์ดี้ แคทเธอรีน เบรตต์ และอลิซ ทุกอย่างกลับไม่เป็นไปตามแผน