กริมม์
นิคกับแฮงค์ถูกเรียกตัว ไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้ต้องสงสัยสาบานว่าเธอถูกทำให้เป็นบ้าโดยหมาป่าพูดได้จอมตื๊อ ขณะเดียวกัน นิคกับจูเลียตก็สงสัยว่าการได้พลังกริมม์ของเขาคืนมาคุ้มค่ากับการสละชีวิตปกติไหม บัดหวังว่าทรูเบลจะช่วยจัดการปัญหาเกี่ยวกับเวเซ่นได้