จุมพิตของมิวส์
หลังจากได้ยินเสียงปืนบนถนน นิคและแฮงค์ได้เจอกับแอนทอน สิ่งมีชีวิตคล้ายตัวนากที่เพิ่งฆ่าคนตายและจับโซอี้แฟนเก่าเป็นตัวประกันพร้อมกับบอกว่าโซอี้เป็นของเขา หลังถูกโซอี้หอมแก้ม นิคก็หลงเธอหัวปักหัวปำ ขณะเดียวกันจูเลียตจดจำคืนที่นิคพาเธอไปที่รถเทรลเลอร์ได้