แบดมูนไรซิ่ง
นิคพยายามฟื้นความจำของจูเลียตเกี่ยวกับชีวิตของพวกเขาก่อนที่เธอจะโคม่า ส่วนแฮงค์พยายามทำใจกับภาพที่ไม่อาจอธิบายได้ที่เขาเห็น เมื่อเพื่อนเก่ามาขอให้แฮงค์ช่วยเรื่องลูกสาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับ เขากับนิคจึงต้องมาอยู่กลางพิธีการรวมญาติอันวุ่นวาย