เบเนดิกต์ที่ 16 - พระสันตะปาปาผู้ลาออก
เปี่ยมไปด้วยความเมตตาที่ซ่อนเร้นและความมุ่งมั่นที่จะแก้ไขสิ่งที่ผิด สมเด็จพระสันตะปาปาเบเนดิกต์ที่ 16 ทำให้โลกตะลึงด้วยการตัดสินใจลาออกในปี ค.ศ. 2013