พระสันตปาปาผู้ยิ่งใหญ่
สารคดีชุดเจาะลึกนี้สำรวจชีวิตของพระสันตะปาปาจอห์นที่ 23 พระสันตะปาปาจอห์น ปอลที่ 2 พระสันตะปาปาเบเนดิกต์ที่ 16 และพระสันตะปาปาฟรานซิสที่ 1