ขนมหวานและส่าหรี
โรงงานในอินเดียโชว์การผลิตโซนปับดีหวานๆ แบบดั้งเดิม มอเตอร์ไซค์อันทรงพลังสำหรับท่านชาย เครื่องซักผ้า และงานฝีมือคุชราตของส่าหรีปะโตลา ปาทาน