แยมและยีนส์
โรงงานในอินเดียอนุญาตให้ดูการผลิตยางรถยนต์ ฝารองนั่งชักโครกแบบตะวันตก และกางเกงยีนส์สีซีดแบบมีสไตล์ซึ่งเป็นไอเท็มที่ทุกคนต้องมีติดตู้เสื้อผ้า ขณะเดียวกัน ผู้ผลิตรายหนึ่งทำแยมสตรอว์เบอร์รีจากธรรมชาติทั้งหมด