ตุ๊กตาและเสื้อเชิ้ต
โรงงานในอินเดียอนุญาตให้ดูการผลิตถุงยางอนามัย ถั่วลิสงกรุบกรอบ และเสื้อเชิ้ต ในขณะเดียวกัน เวิร์กช็อปแห่งหนึ่งได้โชว์เทคนิคเก่าแก่อันน่าหลงใหลในการทำของเล่นไม้ชนาพัฒน์