บ้านย่านเซาต์ไซด์
มีนาและทีมกลับมารวบบ้านซึ่งไม่เคยเห็นมาก่อนในย่านโอลด์เซาต์ไซด์ โครงสร้างนี้ไม่มีฐานและต้องรื้อทิ้ง และด้วยเวลาที่เร่งรีบ ทรัพย์สินที่มีปัญหาอาจทำให้แผนการขายด่วนของเธอพังทลาย