ทีมกู้ชีวิตครอบครัวโฮล์มส์
ไมค์ เชอร์รีและไมเคิลรวมทีมช่วยเจ้าของบ้านจากงานก่อสร้างสุดเละเทะและการปรับปรุงสุดท้อแท้