บ้านของ Two Chicks
ทีม Two Chicks พร้อมแล้วที่จะบุกเบิกสำนักงานใหญ่แห่งใหม และมีนาหวังว่าอาคารขนาด 6,000 ตารางฟุตแห่งนี้จะมีพื้นเก็บของและพื้นที่สำนักงานมากพอ ทั้งคู่ต้องเร่งจัดการให้สถานที่ใหม่เสร็จสิ้นก่อนที่สัญญาเช่าปัจจุบันจะหมดลง