ปรับปรุงคฤหาสน์ใหญ่
มีนากำลังพยายามปรับปรุงบ้านของจัสติน ฮอลิเดย์ นักบาสเกตบอลอาชีพและครอบครัวของเขา ด้วยความหวังที่จะขยายธุรกิจของเธอสู่การปรับปรุงบ้านใหม่ให้กับลูกค้า เป้าหมายของมีนาคือการเปลี่ยนคฤหาสน์ล้าสมัยให้กลายเป็นโอเอซิสสมัยใหม่ก่อนที่ฤดูกาลของจัสตินจะเริ่มต้นขึ้น