สงครามการแกล้งกัน
บ้านฟอสเตอร์โดนแมลงบุกจนทำให้คุณเฮอร์ริแมนต้องพาเหล่าผองเพื่อนไปค้างคืนที่โรงแรมที่ซึ่งความซนของบลูทำให้เกิดสงครามการแกล้งกัน