ทางที่ต้องเลือก
บลูและผองเพื่อนถูกบังคับให้เลือกว่าจะอยู่ชั้นบนหรือนอกบ้านเมื่อแฟรงกี้และคุณเฮอร์ริแมนจัดงานเลี้ยงสำคัญที่บ้านฟอสเตอร์