จีกูตัวร้าย
เจ้าแห่งเคมีเผลอไปสร้างจีกูร่างตัวร้ายขึ้นมาโดยไม่ตั้งใจ ขณะที่อีคานส์ต่อสู้กับจีกูตัวร้าย จีกูตัวจริงก็ต้องหยุดร่างร้ายๆ ของตนให้ได้