อีคานส์
อีคานส์เป็นเด็กหนุ่มที่มีพลังนาคา และมักเจอกับเหล่าวายร้ายที่บุกโจมตีเมืองอยู่บ่อยครั้ง เขาจึงต้องออกมาปกป้องพร้อมปิดบังตัวตนไปด้วย