การกลับมาของอิลาสติโก้
สารอิลาสติกในห้องทดลองของซานเจย์ไม่เสถียรจึงเกิดเป็นอิลาสติโก้ขึ้นมา อีคานส์และจีกูที่กำลังฝึกงานเป็นนักข่าวอยู่เห็นเข้า อีคานส์เลยไปช่วยและกักขังอิลาสติโก้ในหลอดที่ทำลายไม่ได้ที่ซานเจย์เอามาให้