ศิลาทมิฬ
อีคานและจีกูกำลังเล่นสเกตบอร์ดกันอยู่ดีๆ ก็มีวายร้ายอย่างศิลาทมิฬโผล่มาเพื่อยึดครองเมือง อีคานส์เลยเข้าหยุดยั้งศิลาทมิฬ แต่ดันพลาดท่าจนได้ อีคานส์เลยไปขอความช่วยเหลือจากพ่อและได้โดรนมา เขาจึงคิดจะเอาไปติดตัวศิลาทมิฬแล้วส่งออกไปยังนอกโลกได้สำเร็จ